Loading data........
Tin nhanh :
Buctuongso.com đăng tin rơi giấy tờ, tìm tài sản
Xem Tivi Online

Tổng hợp các kênh giải trí (Đang cập nhật chức năng..)

New Update

Truyền hình SCTV

SCTV14

SCTV15

SCTV16

SCTV17

SCTV18 HD

Vietnam Channels

VTV1

VTV2

VTV3

VTV4

VTV6

VTV9

VTC Online

VTC1

VTC2

VTC3

VTC4

VTC5

VTC6

VTC Online

VTC7

VTC8

VTC9

VTC10

VTC11

VTC12

Truyền hình tp HCM

HTV1

HTV2

HTV3

HTV4

HTV7

HTV9

Radio Channels

VOV1

VOV2

VOV3

VOV4

VOV5

VOV GT-HN

Home » , , » Đơn xin việc SV ĐHQG cho vị trí Lập trình viên

Đơn xin việc SV ĐHQG cho vị trí Lập trình viên

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi :

Ban giám đốc công ty ABC.

Tên tôi là Nguyễn Hai Nam, sinh năm 1990, Tôi đã tốt nghiệp khoa Công nghệ Thông tin. Trường Đại hoc Quốc gia Hà nội, khoá học 1999 - 2011. Đồng thời tôi cũng đã hoàn thành khoá học 6 tháng “Lập trình viên” của Trung tâm phát triền Hệ thống Đại học Quốc gia Hà nội.

Qua phương tiện thông tin đại chúng, tôi được biết quý công ty đang cần tuyển nhân viên vào vị trí “Lập trình viên”. Tôi thây mình có đủ khả năng đáp ứng được công việc này, do sự tích luỹ kiến thức trong suốt quá trình học tập và kinh nghiệm thực thế sau khi ra trường.

- 6 tháng công tác trong lĩnh vực phần cứng : Công ty XYZ.

- Từ tháng 11 năm 2001 đến nay : Công tác tại công ty XYZ, là công ty phát triền phần mềm ứng dụng, đăc biệt là sản phẩm kế toán Olympia và các giải pháp quản trị khác.

Cũng từ đó tôi đã bổ sung thêm cho mình nhứng kiến thức nhất định để đáp ứng yêu cầu công việc. Không có cái gì mà mình học được lại không có ích, chỉ sở mình không có điều kiện để học đó là quan niệm của tôi.

Với yêu cầu của quý công ty và nguyện vọng của mình tôi viết đơn này kính mong công ty xem xét và trả lời sớm.

Nếu được là nhân viên của quý công ty là niềm vinh hạnh đối với tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu công việc tại quý công ty.

Tôi xin chân thành cảm ơn !

 

Hà nội, ngày 05 tháng 01 năm 2011

 

Kính đơn

Nguyễn Hai Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

hi 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyen Hai Nam

No 18 / 97 Chinh Kinh Street

Thanh Xuan District Ha noi Capital

05 January 2011

 

Dear Sir / Madam

 

I wish to apply ther position of Software Developer advertised on newspaper.

 

I have just graduated Ha noi National University of Informatic Technology. My duties have includes Visual Basic, Visual Basic.Net, C# and database Access, Sql server In addition, I have also learned System Programer of System Developer Center in Ha noi National University. I have also gained experience in support programming as Accoungting.

 

I am very keen to secure the advertised position with  your company. The reset of my qualifications and experience are outlined in the company resume.

 

I am presently seeking to join a company that offers competitiveness  and opportunities of advancements. I will be great to be a member of your company. I am preparing to join your company with creativeness, diligence and spirit of a good team player in your software developer team.

 

I look forwared to discussing my application at in interview.

Yours sicerely.

 

Like và chia sẻ với bạn bè :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2009-. The Color Of Life - All Rights Reserved