Loading data........
Tin nhanh :
Buctuongso.com đăng tin rơi giấy tờ, tìm tài sản
Xem Tivi Online

Tổng hợp các kênh giải trí (Đang cập nhật chức năng..)

New Update

Truyền hình SCTV

SCTV14

SCTV15

SCTV16

SCTV17

SCTV18 HD

Vietnam Channels

VTV1

VTV2

VTV3

VTV4

VTV6

VTV9

VTC Online

VTC1

VTC2

VTC3

VTC4

VTC5

VTC6

VTC Online

VTC7

VTC8

VTC9

VTC10

VTC11

VTC12

Truyền hình tp HCM

HTV1

HTV2

HTV3

HTV4

HTV7

HTV9

Radio Channels

VOV1

VOV2

VOV3

VOV4

VOV5

VOV GT-HN

Home » , , » Đơn xin việc vị trí Nhân viên quan hệ công chúng báo chí

Đơn xin việc vị trí Nhân viên quan hệ công chúng báo chí

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

-------- *** --------

 

ĐƠN XIN VIỆC

 

Kính gửi            : Giám đốc Nhân sự.

Đồng kính gửi: Ban lãnh đạo Công ty

Tôi là: Lê Thị Mỹ Miều.

Địa chỉ: 18A Hàng Than - Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 0912.xxxx - 04.xxxxx.

Hiện nay quý Công ty đang tuyển dụng vị trí Nhân viên quan hệ công chúng báo chí. Tôi nhân thấy mình có đủ khả năng ứng tuyển vào vị trí này.

Hiện nay, tôi đang làm việc tại công ty Quảng cáo Sunshine, với vị trí là Marketing Manager.

Qua quá trình làm việc từ năm 1996 đến nay tôi đã có được những kinh nghiệm tốt đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, tự tin và sáng tạo. Tôi đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo công ty.

Tôi tốt nghiệp Phân việc Báo chí Tuyên truyền hệ chính quy năm 2001. Kỹ năng vi tính văn phòng của tôi tốt, phù hợp với lĩnh vực Marketing và quảng cáo.

Tôi gửi kèm theo CV bằng cấp liên quan để Công ty tham khảo.

Tôi hy vọng được trở thành thành viên của quý Công ty để được góp phần công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển của quý Công ty trong tương lai. Tôi rất vui mừng nếu nhận được tin tốt từ Ban lãnh đạo của Công ty.

 

Xin chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2011.

Người viết đơn

 

 

Lê Thị Mỹ Miều

quan_he_cong_chung


CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

-------- *** --------

 

BẢN TƯỜNG TRÌNH QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

 

Kính gửi: Phòng Nhân sự Công ty

Tôi tên là: Lê Thị Mỹ Miều. Sinh ngày: 21/4/1973.

Địa chỉ: 18A Hàng Than - Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 0912.xxxx- 04.xxxx.

Email: maihuong 214@Yahoo.com

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC VÀ LÀM VIỆC

* 3/2004 - 8/2004.

Là Marketing Manager của Công ty Quảng cáo Sunshine.

Phụ trách các chương trình Marketing của Công ty. Phụ trách nhân viên phòng Marketing và Sales của Công ty phụ trách nhóm phóng viên và Biên tập viên của Tạp chí Sunshine Tourist Guide chịu trách nhiệm chính về phần quảng cáo của Tạp chí.

* 1996 - 11/2003

1, 2001 - 11/2003

Là Senior Group Leader.

Phụ trách thực hiện 60 dự án về nghiên cứu thị trường của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc trong 1 năm.

Tuyển chọn và đào tạo 50 phỏng vấn viên mới trong 1 năm ở Hà Nội.

Phụ trách tuyển chọn khách mời tham dự Hội thảo nhóm (Focus group) của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Là Trợ lý chính khi tiến hành Hội thảo nhóm, phụ trách và quản lý dự án theo dõi tầm mức xem ti vi của mọi lứa tuổi ở địa bàn Hà Nội. (TV.Diary)

Phụ trách và Quản lý dự án theo dõi thời lượng và giờ phát sóng của các chương trình quảng cáo trên các kênh Truyền hình ở Hà Nội (TV adex).

Phụ trách và Quản lý 5 Supervisors và 50 Interviews. Thực hiện các dự án tiến hành ở Hà Nội.

2, 2000 - 2001

Là Senior Supervisor

Phụ trách và Quản lý dự án theo dõi tầm mức đọc báo, nghe đài, xem TV theo định kỳ của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc (Media).

Phụ trách và Quản lý dự án TV Diary, TV adex tại đại bàn Hà Nội.

Phụ trách và Quản lý các dự án tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng của nhiều sản phẩm khác nhau (Customize).

Tuyển chọn và đào tạo phỏng vấn viên mới cho dự án Media và TV Diary tại Hà Nội.

Phụ trách và Quản lý 35 Interview của Hà Nội.

Tuyển chọn khách mời cho các Hội thảo nhóm.

3, 1999 - 2000

Là Supervisor (Part time)

- Là phụ trách và Quản lý dự án Media.

- Phụ trách và Quản lý TV.Diary.

- Phụ trách và Quản lý TV.Adex.

- Phụ trách và Quản lý dự án Customize tại Hà Nội.

- Phụ trách và Quản lý chính cho các cuộc Hội thảo nhóm.

- Kiểm tra chất lượng của các dự án tại Hà Nội.

- Phụ trách đào tạo và Quản lý 35 Interview của Hà Nội.

4, 1996 - 1999

Là Interview.

- Thực hiện phỏng vấn các dự án Media, TV.Diary và Customize ở Hà Nội.

- Kiểm tra 100% phiếu phỏng vấn của các dự án.

 

Có được những kinh nghiệm tốt trong nhiều năm làm việc tại đây chính là tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, tự tin, sáng tạo. Tôi cũng tạo cho mình được khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng làm việc độc lập hay theo nhóm. Tôi đã nhận được sự đáng giá cao của Công ty và được thăng tiến liên tục từ 1 phóng viên lên đến vị trí Quản lý điều hành dự án.

Tôi tốt nghiệp Phân viên Báo chí Tuyên truyền khoa Báo chí hệ chính quy năm 2001. Những kỹ năng vi tính của tôi rất tốt, phù hợp với lĩnh vực Marketing và nhất là quảng cáo.

Tôi hy vọng trở thành thành viên của Công ty và rất vui mừng nếu nhận được những tin tốt từ Công ty.

Chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2011.

Người viết đơn

 

 

 

Lê Thị Mỹ Miều

 

Like và chia sẻ với bạn bè :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2009-. The Color Of Life - All Rights Reserved