Loading data........
Tin nhanh :
Buctuongso.com đăng tin rơi giấy tờ, tìm tài sản
Xem Tivi Online

Tổng hợp các kênh giải trí (Đang cập nhật chức năng..)

New Update

Truyền hình SCTV

SCTV14

SCTV15

SCTV16

SCTV17

SCTV18 HD

Vietnam Channels

VTV1

VTV2

VTV3

VTV4

VTV6

VTV9

VTC Online

VTC1

VTC2

VTC3

VTC4

VTC5

VTC6

VTC Online

VTC7

VTC8

VTC9

VTC10

VTC11

VTC12

Truyền hình tp HCM

HTV1

HTV2

HTV3

HTV4

HTV7

HTV9

Radio Channels

VOV1

VOV2

VOV3

VOV4

VOV5

VOV GT-HN

Home » » Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công

thanh-cong

Ở phương Tây những con bò mộng non đều được thử thách ở đấu trường theo một cách nào đó. Mỗi con được đưa vào sân đấu và cho tự do tấn công một người một người đấu bò với ngọn giáo trên tay. Sự dũng mãnh của từng con được đánh giá cẩn thận qua sự ham muốn tấn công và sức chịu đựng những mũi giáo. Và từ đó tôi nhận ra hàng ngày tôi cũng bị thử nghiệm bởi đời sống với cùng một phương cách tương tự. Nếu tôi kiên trì, nếu tôi vẫn tiếp tục nỗ lực, tiếp tục tiến lên tôi sẽ thành công.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Tôi không được đem đến với giới để thua cuộc và cũng không phải sự thất bại chảy trong máu tôi. Tôi không phải là con cừu đón chờ những roi vọt của người chăn. Tôi là một con sư tử và từ chối không chịu nói, đi hay ngủ với bầy cừu. Tôi sẽ không nghe những ai than khóc hay khiếu nại vì tôi sẽ bị họ lây truyền. Hãy để họ ở lại với cừu. Lò mổ hay thất bại không dành cho số phận của tôi.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Phần thưởng của cuộc sống nằm ở cuối cuộc hành trình, không phải ở đầu hay giữa. Chúng được trao không phải để biết có bao nhiêu bước cần thiết để đạt đến mục tiêu.

Thất bại vẫn có thể gặp ở ngay bước thứ 1000 và thành công giấu mình ở khúc quanh trước mặt. Tôi sẽ không bao giờ biết mình có đến gần với thành công hay không cho đến khi tôi vượt qua ngã rẽ.

Tôi sẽ luôn bước tiếp, cho dù nếu nó không thích hợp tôi cũng sẽ bước nữa. Sự thật thì, mỗi lần bước thêm một bước thì đâu có gì khó khăn.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Kể từ nay tôi sẽ xem nỗ lực từng ngày của tôi như một nhát giáo đâm vào cây sồi cổ thụ. Nhát đâm thứ nhất có thể không gây được chút tổn thương nào cho nó, cả nhát thứ hai, thứ ba cũng vậy. Mỗi nhát đâm dường như không mang lại chút kết quả nào. Nhưng rồi cây sồi sẽ đổ vì những vết cào như vậy để rồi sẽ đổ vì nỗ lực của tôi ngày hôm nay.

Tôi sẽ như những giọt mưa xóa sạch núi đồi ; Con kiến ngấu nghiến con cọp ; Ngôi sao chiếu sáng mặt đất ; Người nô lệ xây dựng kim tự tháp. Tôi sẽ xây lâu đài của tôi với từng viên gạch mỗi một lần, đó chỉ là những cố gắng nhỏ nhoi nhưng lặp đi lặp lại nó sẽ hoàn thành được những gì không tưởng.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Tôi sẽ không bao giờ nghĩ đến việc bại vong và tôi sẽ gạt bỏ khỏi vốn từ vựng của tôi những từ như lìa bỏ, không thể, không khả năng, không thực thi, hư hỏng, không hoạt động, vô hi vọng hay trốn chạy ; vì chúng là những từ ngữ dại khờ. Tôi chối bỏ sự chán nản nhưng nếu căn bệnh này của trí óc tác động đến, tôi vẫn sẽ tiếp tục làm dù trong chán nản. Tôi sẽ nỗ lực hoạt động và sẽ tồn tại. Tôi sẽ không để ý đến những chướng ngại dưới chân tôi mà luôn hướng lên những mục đích trên cao vì tôi biết khi đi hết sa mạc sẽ đến đồng cỏ xanh tươi, mượt mướt.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Tôi sẽ nhớ đến những lề luật cũ kỹ và sẽ uốn nắn chúng theo hướng tốt cho tôi. Tôi sẽ kiên trì với sự hiểu biết rằng mỗi một thất bại để bán hàng sẽ thêm hi vọng thành để thành công ở lần gắng sức tới. Mỗi một tiếng không tôi nghe sẽ đem tôi đến gần hơn với âm thanh của tiếng có. Mỗi một cái cau mày chỉ là động lực để cho tôi nở một nụ cười. Mỗi một bất hạnh tôi vướng phải sẽ đem theo trong nó hạt mầm của may mắn trong tương lai. Tôi phải có bóng tối để được reo mừng bởi ánh sáng. Tôi phải thường thất bại để chỉ một lần thành công.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Tôi sẽ cố gắng, cố gắng và lại cố gắng. Mỗi một chướng ngại tôi sẽ xem như một đáp trả của mục đích và là một thử thách cho nghề nghiệp. Tôi sẽ kiên trì và phát triển các kỹ năng của tôi như một thủy thủ mài rũa kỹ năng qua từng cơn giông bão.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Từ đây tôi sẽ học tập và áp dụng những bí mật khác của những ai tài giỏi trong công việc của tôi. Khi mỗi một ngày kết thúc, không cần biết là thành công hay thất bại, tôi sẽ cố gắng hoàn tất thêm một lần bán nữa. Khi trí não của tôi muốn tôi trở về với sự mệt mỏi của thân xác, tôi sẽ chống cự lại sự cám dỗ đó. Tôi sẽ lại cố gắng nữa. Tôi sẽ lại nỗ lực một lần nữa để đến gần hơn với vinh quang, và nếu thất bại thì tôi sẽ lại làm lại nữa. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận bất cứ ngày nào kết thúc với sự thất bại. Vì vậy tôi sẽ gieo những hạt giống của thành công tương lai và gặt được những thành quả không thể vượt qua. Hơn những ai ngừng lao động vào một giờ đã định, khi những người khác ngừng nỗ lực, tôi sẽ bắt đầu và mùa vụ của tôi sẽ bội thu.

Tôi sẽ kiên trì cho đến khi thành công.

Tôi cũng sẽ không bao giờ để cho những thành công của ngày hôm qua đẩy tôi vào sự chậm lụt của ngày hôm nay vì đó là mầm mống của thất bại. Tôi sẽ quên đi những gì đã qua, dù là thành công hay thất bại và chúc mừng ngày mới với niềm tin đó sẽ là ngày tốt nhất trong đời tôi.

Bao lâu tôi còn thở, tôi còn kiên trì. Vì tôi đã biết những nguyên tắc vĩ đại nhất để thành công ; nếu tôi đủ kiên trì, tôi sẽ thành công . Nếu tôi kiên trì, tôi sẽ thành công.

.St

Like và chia sẻ với bạn bè :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2009-. The Color Of Life - All Rights Reserved